Isang Laro para sa Magaling Maglaro

op

Para sa iyo. Sa iyo na tumawag sa akin ng ‘kaibigan.’

Kahit na hindi ako karapat-dapat. Hindi mo alam ngayon dahil nasa Dili ka, pero dati tinuruan mo akong huwag maging parte ng sistema. Bagay na muli ko na namang nalimutan pagdating ko dito sa LB. Patawad. Hindi na ako magdadahilan, ang kasalanan ay kasalanan kahit saang anggulo pa tingnan kung kaya’t, gaya ng sabi mo, ako ay matututo mula rito.

Bilang  Shanks, Sabo, Ace at Rayleigh ni Luffy, bilang Luffy nila Roronoa Zoro, Nami, Usopp, Sanji, Tony Tony Chopper, Nico Robin, Franky, Brook at ng kung sino man yung ika-sampung miyembro, bilang Gon ni Killua, ikaw iyon.

Alam ko mahilig ka maglaro ng DS tapos noong first year, pinalaro mo sa akin yung Kingdom Hearts na hanggang ngayon ay hindi ko pa rin natutugtog sa piyano ang soundtrack gaya ng pinangako ko. Hindi ko yata nasabi sa iyo pero hindi talaga ako magaling sa mga games. Ikaw ang may talent doon. Kaya sana, pagtiyagaan mo ito. Kaibigan. 😉 X (Ima nakama, wasurenai.)

Simpleng advanced birthday gift. Haha

http://learn.code.org/sh/46140808

Leave a Reply

